the world's a stage

October 31, 2006

certified batang unli

I've been using Globe's unlimitxt for about a month now. I don't know why but I've been into texting lately. And I thought my phone will not be of use again. I mean, before I got into being text-crazed again, my phone was not of any use. I rarely used it. 3 straight days would go by and I wouldn't even bother to text or reply to anyone who would send me messages. Seriously. I know, I'm such a loser. haha

But everything's changed. Someone got me into texting again. And what do you know? I even have a new sim card! Naka-line na ako! Haha Pero, unli pa rin...solid! Walang iwanan!

But I have to complain about this unli thing. I don't know why but even before my unlimitxt expires, Globe would deduct load from me. Bakit naman ganito? Madaya kaya! Kahit na lugi na kayo dahil sobrang sinusulit ng mga tao ang unlimitxt, 'di naman dapat ganun. tsk tsk. Saan ba pwedeng ireklamo 'to?

At syempre, magrereklamo pa ko 'di ba? Eh sa isang araw ata eh mahigit 100 messages ang nasesend ko gamit ang unli. Haha Eh syempre, kahit ganun, madaya pa rin. Eh di sana mas marami pa kong nasesend kung 'di ako binabawasan ng load 'di ba? Tsk tsk. Globe talaga. Pasalamat ang globe loyal ako. Haha

tumigil ang mundo ko

Naramdaman mo na ba 'yung parang tumitigil ang mundo mo? 'Yung hindi mo namamalayan ang oras? 'Yung kapag kasama mo ang taong mahal mo, kahit gaano pa kayo katagal magkasama, parang kulang pa rin. Naranasan niyo ba 'yun? Ako, naranasan ko na. Kanina lang. At
wala itong kinalaman sa pag-ibig o 'di kaya naman sa taong mahal ko. Dahil, sa kasamaang palad, hindi ako in love. Haha Naranasan ko ito sa paglalaro ng O2jam.

Vianne and I have been playing O2jam sa kahit saang net shop. We played kanina for about 2 hours and 30 minutes. But then again, kung pwede lang mag-extend pa, mag-eextand pa. 'Yun nga lang, gabi na. Haha Nag-level-up ako! From level 3, I went up to level 6! Haha

Nakaka-adik! I never thought I would be addicted in a computer game. I never played one before. Alam ko, loser ako. Haha I mean, I've heard of Ragnarok and Gunbound and Dota but I've never played those. Ewan ko ba. 'Di ko lang trip. Until O2jam came. Haha At heto na nga ako, kasalukuyang addict sa O2.

new number

I have a new number, as I've said. For those whom I haven't texted, just ask me for my new number. But then, you can still text me in my old number.

I thought na I would keep my old number. Since sobrang kalat na 'yun, that will remain. It will be for the public. Like nung nilagay 'yun sa posters ng Halloween party. The new one will be for some people lang. So, kung feeling mo importante ka at hindi ka kasama sa public na tinutukoy ko, hingin mo bagong number ko, okay? Pero pag 'di tayo close, asa ka naman na ibibigay ko. Haha

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home